6/recent/ticker-posts

Xiaomi Poco F5 Pro sẽ dùng chip Snapdragon 8 Gen 1

Mới đây, chiếc điện thoại Xiaomi Poco F5 Pro vừa được phát hiện trên trang web đo hiệu năng Geekbench với một vài thông số cấu hình chính.


Xiaomi POCO F5 Pro được Geekbench xác nhận dùng chip Snapdragon 8 Gen 1, đi kèm dung lượng RAM 12GB và chạy trên hệ điều hành Android 13 mới nhất. 

Về hiệu năng, POCO F5 Pro ghi được 1,302 điểm trong bài kiểm tra đơn nhân và 4,080 điểm là kết quả của bài test đa nhân. Còn theo các rò rỉ trước đó cho biết, POCO F5 Pro sẽ có màn hình OLED hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz, độ phân giải 2K và kích thước 6.67 inch. 

Về khả năng nhiếp ảnh, POCO F5 Pro được cho là có thiết lập ba camera phía sau bao gồm cảm biến chính 64MP có hỗ trợ OIS. Các cảm biến phụ trên thiết bị có thể bao gồm một ống kính góc siêu rộng 8MP và một máy ảnh macro 2MP. 

Mặt trước của sản phẩm có sự xuất hiện của cảm biến 16MP. Các tính năng khác được đồn đại của POCO F5 Pro bao gồm viên pin 5,500 mAh với hỗ trợ sạc nhanh 67W qua cổng USB-C và máy quét dấu vân tay được tích hợp vào nút nguồn ở cạnh bên.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét