6/recent/ticker-posts

iPhone 15 Pro Max xuất hiện trong một concept mới

Nếu đúng lịch trình Apple thì iPhone 15 Series sẽ chính thức ra mắt khoảng bảy tháng nữa. Mới đây, một YouTuber nổi tiếng Technizo Concept đã kết hợp một số thông tin rò rỉ và cho ra một concept iPhone 15 Pro Max tuyệt đẹp. 

Theo Technizo Concept đã mô phỏng tính thẩm mỹ của tài liệu tiếp thị chính thức của Apple để mang đến cái nhìn chi tiết về iPhone 15 Pro cũng như iPhone 15 Pro Max.


Trong render concept mới thì iPhone 15 ProiPhone 15 Pro Max đều xuất hiện với tùy chọn màu trắng, làm nổi bật các cạnh tròn và viền mỏng hơn đáng kể, với khung titan được đánh bóng. 

Đáng ngạc nhiên, concept này cũng bao gồm một khe cắm thẻ SIM vật lý, có thể sẽ không xuất hiện trên các mẫu iPhone 15 tại Mỹ, vì Apple đã bắt đầu loại bỏ khe cắm này khỏi các mẫu iPhone mới. 

Ngoài ra, video concept cung cấp thêm chi tiết về cổng USB-C đang được mong đợi, cổng này gần đây đã xuất hiện trong những hình ảnh thực tế bị rò rỉ.

Mặc dù concept iPhone 15 Pro này có vẻ ấn tượng, cũng cần lưu ý rằng Apple vẫn chưa xác nhận thông tin chính thức nào và thiết kế cuối cùng của những mẫu iPhone cao cấp sắp tới có thể sẽ có khác biệt đáng kể.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét