6/recent/ticker-posts

iPhone 11 Pro Max còn 9 triệu tại Tuấn Tú Mobile, có nên mua?

Với những thay đổi về công nghệ của nhà Táo Khuyết như hiện nay thì đâu mới là chiếc điện thoại đáng mua nhất? Hiện tại, iPhone 11 Pro Max rớt giá còn 9 triệu đây có lẽ là tin vui cho nhiều khách hàng, bởi chiếc điện thoại rất đáng được sở hữu.

Mặc dù đã được ra mắt khá lâu và không còn được sản xuất mới nhưng model này vẫn để lại ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế hiện đại, camera chất lượng và còn được chạy trên phiên bản iOS mới nhất. 

Trong bài viết dưới đây Tuấn Tú Mobile sẽ giúp bạn phân tích thiết bị này nhé!



Lý do nên mua iPhone 11 Pro Max năm 2023

Không chỉ đơn thuần iPhone 11 Pro Max rớt giá còn 9 triệu thì mới là chiếc điện thoại đáng mua trong năm nay. Chính nhờ vào những điểm dưới đây mới là lý do khiến bạn phải ‘xuống tiền’ cho model này.

Mang kiểu dáng thiết kế rất thời thượng, không lỗi thời, mặt lưng cùng cụm camera chung ngôn ngữ với iPhone 12 Pro Max, 13 Pro Max và kể cả 14 Pro Max.

Sở hữu con chip A13 Bionic mạnh mẽ, ổn định, so với Apple A16 trên iPhone 14 Pro Max chỉ nhanh hơn 40%.

Giá thành 11 Pro Max giảm sập sàn, chỉ nằm trong phân khúc 9 triệu.

Máy vẫn được thu cũ đổi mới với giá cao tại Tuấn Tú Mobile.



Đặc điểm nổi bật của iPhone 11 Pro Max

Máy được sở hữu thiết kế hiện đại, không quá khác biệt so với thiết kế của iPhone 14 Pro Max. Phần notch tai thỏ và khuyết đỉnh chỉ lớn hơn iPhone 14 một chút. Mặt lưng được làm từ kính bóng bẩy, sang trọng, hơn nữa máy còn sở hữu chuẩn chống nước IP68. Mua iPhone 11 Pro Max bạn có thể chọn lựa những màu sắc cực kỳ sang trọng như: bạc, vàng đồng và xanh lá.

Chiếc điện thoại mang hệ thống camera mà ai cũng muốn sở hữu, với cảm biến chính 12MP và một camera góc siêu rộng 12MP. Nhờ có sự trang bị này máy sẽ đáp ứng tốt cho nhu cầu chụp ảnh hoặc quay video. Đó chính là lý d chiếc điện thoại đã có 3 tuổi đời nhưng lại rất được lòng khách hàng.

Máy đang được bán với mức giá siêu hấp dẫn. Hiện tại ở Tuấn Tú Mobile iPhone 11 Pro Max rớt giá còn 9 triệu, đây chính là cơ hội cho những ai có ý định đổi điện thoại nhưng ngại về kinh tế. Cụ thể, iPhone 11 Pro Max 64GB Quốc Tế cũ chỉ còn 9.799.000 đồng, một mức giá quá hợp lý để được sở hữu chiếc flagship công nghệ mới.

Nếu bạn cần một chiếc điện thoại có bộ nhớ trong cao hơn để phục vụ cho nhu cầu công việc có thể chọn iPhone 11 Pro Max 256GB Quốc Tế cũ với giá 10.999.000 đồng. Cuối cùng là phiên bản cao nhất iPhone 11 Pro Max 512GB Quốc Tế cũ với giá hạt dẻ là 11.599.000 đồng.

Có thể nói đây là điều mà rất nhiều khách hàng đang trông đợi, trong lúc iPhone 11 Pro Max rớt giá còn 9 triệu hãy nhanh tay mua ngay cho mình nhé. Ngoài ra, tại cửa hàng cò có rất nhiều dòng iPhone để bạn lựa chọn từ phân khúc bình dân đến cao cấp. Đặc biệt, khi mua hàng bạn còn được tặng kèm gói bảo hành cùng nhiều phần quà hấp dẫn, giá trị. Hãy nhanh đến với shop để được mua hàng giá hời!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét